JAV Sales Report - December 2020

JAV Sales Report - December 2020 

Xuất bản: 12 tháng 1 năm 2021
Viết bởi Jav1s



Được rồi mọi người, cuối cùng chúng ta cũng có bài bán hàng cuối cùng trong năm. Quan tâm để xem năm kết thúc như thế nào và những nữ diễn viên hàng đầu trong năm là gì. Tại thời điểm viết bài, DMM vẫn chưa công bố dữ liệu hàng năm của họ nhưng khi họ thực hiện, tôi sẽ có một bài đăng bán hàng đặc biệt cho điều đó. Ngoài ra, mặc dù tôi sẽ không có kết quả cho dữ liệu hàng năm của R18 trong năm nay, nhưng tôi đang làm việc trên một số thứ để tôi có thể đăng nó vào năm tới. Tôi biết đó là một chặng đường dài nhưng dù sao thì cũng có một cái gì đó để mong đợi. Nó cũng sẽ tạo ra một số dữ liệu chính xác hơn mỗi tháng mà tôi rất vui mừng. Trước khi nhảy vào nó, tháng 12 luôn là một tháng thú vị vì những ngày nghỉ. Nhiều video được bán và mọi người có thời gian nghỉ có xu hướng tiêu thụ nhiều hơn, vì vậy đôi khi chúng ta có thể thấy một số thay đổi bất thường. Dù sao bây giờ hãy để 

Nữ diễn viên hàng đầu







Bắt đầu từ việc bán hàng thực, chúng tôi thấy một cái tên mới ở trên cùng, Kaoru Yasui. Cô ấy là một Muteki mới ra mắt và rất nhiều người đặt hy vọng vào cô ấy. Một người nào đó tôi biết đã mô tả cô ấy như một Miku Abeno nóng bỏng và tôi chắc chắn có thể thấy điều đó. Điều đó có thể sẽ nâng cao một số cường điệu ban đầu cho cô ấy. Muteki là một studio có lẽ rất nhiều người đã quên mất vì đã quá lâu rồi họ không phát hành bất cứ thứ gì nhưng có lẽ mọi người đặt nhiều kỳ vọng vì đó là Muteki. Họ được biết đến như là studio đầu tay, thường chỉ có buổi ra mắt nữ diễn viên đầu tiên. Đã có rất nhiều nữ diễn viên chính đã ra mắt ở đó, bao gồm Miu Nakamura, Nanami Matsumoto, Shoko Takahashi, Miharu Usa, Yuri Oshikawa và đáng chú ý nhất là Yua Mikami. Trên thực tế, Yua đã giành được giải thưởng cho bộ phim đầu tay hay nhất từ ​​họ vài năm trước. Coi Muteki đã là một thị trấn ma trong một vài năm, giờ đây mọi người rất ngạc nhiên khi thấy chúng xuất hiện trở lại. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Muteki hoặc Kaoru,
 hãy xem phim của Yua Mikami tại jav1s.net






Có rất nhiều sự kiện ra mắt trong danh sách này trong tháng này, không có gì đáng ngạc nhiên. Aka Asuka , Hana Himesaki , Nene Tanaka , Yume Nikaido và Riri Nanatsumori trong số họ. Tôi đã kiểm tra năm điều đó trong bài đăng ra mắt năm 2020 của mình, vì vậy tôi khuyên bạn nên xem xét ý kiến ​​của tôi về chúng. Ai Kano là một người khác mà tôi để mắt tới, cô ấy cực kỳ nóng bỏng và có vẻ như đang tạo dựng tên tuổi cho chính mình với kết quả như thế này. Thật không may, tôi đã không có cơ hội xem cô ấy vào năm ngoái vì cô ấy đã ra mắt vào cuối năm nhưng tôi nghĩ cô ấy sẽ tạo một trong những bài đăng mới cho tôi năm 2021 của tôi. Tôi luôn tự hỏi những suy nghĩ về những lần ra mắt muộn. Các nữ diễn viên có lẽ không nghĩ gì về điều đó nhưng các hãng phim / công ty quản lý có những thứ cần xem xét. Một mặt, nữ diễn viên sẽ không được trao danh hiệu Tân binh của năm, và việc trì hoãn một tháng có thể thay đổi điều đó. Mặt khác, bạn có thể bán tốt hơn một chút vào tháng 12 trong những ngày lễ.





Bên ngoài một số buổi ra mắt, chúng tôi thấy một số gương mặt quen thuộc và một chút xáo trộn. Shouko tăng 44 bậc, Nana 57, Saeko 53, Mana 35, và Aika 46. Khá nhiều cái tên nhảy lên và tụt dốc, mặc dù đây chủ yếu là những nữ diễn viên có tiềm năng phát triển tốt bất cứ lúc nào. Tôi thấy doanh số bán hàng thực khác nhau rất nhiều, thường thì chất lượng của bìa có thể tạo nên sự khác biệt hoặc bán hàng trên DMM. Điều thú vị hơn là những cái tên mới và tiếp tục hoạt động tốt. Rika Tsubaki và Honoka Tsujii nổi bật trong đám đông đó. Cả hai đều có phần mới mẻ (Rika tái định cư vào năm ngoái) và đã tạo dựng được tên tuổi rất nhanh. Điều tôi thấy thú vị nhất là cặp đôi này đã bắt đầu làm việc cùng nhau và là một cặp ăn ý. Họ đã phát hành cùng nhau vào cả tháng 11 và tháng 12, và tôi đã xem bản phát hành tháng 11.
Doanh số bán hàng kỹ thuật số không thực sự cho chúng ta thấy nhiều trong tháng này. Một số xáo trộn ở top đầu nhưng chỉ có một cái tên nằm ngoài top 50, Aika Yamagishi. Cô ấy cũng nhảy lên khá nhiều trên bài đăng bán hàng vật lý vì vậy tôi sẽ đánh phấn rằng cho đến lần phát hành đầu tiên trong năm của cô ấy trông giống như một chiếc tóc mái. Bìa đó chắc chắn trông đẹp và tôi nghĩ người hâm mộ có thể vui mừng về việc phát hành của cô ấy có cốt truyện một lần nữa. Cô ấy đã có một vài bản phát hành gần đây với cốt truyện gần bằng không và cá nhân tôi không phải là một fan hâm mộ của họ. Video mới nhất của cô ấy đã bán khá chạy khi nó được bán trong những ngày lễ, mặc dù tôi không phải là một fan hâm mộ của nó. Ngoài ra còn có một bộ phim VR có Yuki Takeuchi bán rất chạy trong những ngày lễ, đây có lẽ là điều khiến doanh số bán hàng kỹ thuật số của cô ấy tốt hơn một chút.



JAV1s




























































































































Bài đăng phổ biến từ blog này

VEMA-146 Phim sex tập thể em văn phòng Sana Matsunaga

index 1.2

PPPD-468 Học sinh hiếp dâm tâp thể cô giáo xinh đẹp JULIA