Anh đẹp trai lần đầu đi làm trai bao

 JAV1S 

Anh đẹp trai lần đầu đi làm trai bao

Đúng là thời đại đang phát triển, bây giờ anh cũng phải đi làm trai bao để kiếm miếng ăn. Cũng như là vì cậu em của mình, nó yêu cầu sinh lý quá cao. Đành chỉ có thể làm ghề này, đúng là nhân sinh thoải mái.Thật là hưng phấn nha, hôm nay mình lại được một cô gái xinh đẹp đặt lịch. Khiến anh sung sướng không nhịn nổi, đây chính là bà phú mỹ nha. Lần đầu anh có khách hàng víp như thế, không có cách nào kiềm chế được. Liền vội vàng tìm đến khách sạn, trong lòng đang không ngừng tự nhủ. Lần này phải dùng hết toàn bộ sức lực của mình, để thỏa mãn em tiểu thư này. Nhưng đây cũng là lần cuối cùng anh đi làm trai bao, vì sau đó anh được thăng chức. Lên làm tiểu bạch kiểm, đi theo tiểu phú mỹ này để phục vụ nàng.Thật khâm phục chính mình, lại có được khuôn mặt đẹp trai như thế này. Tìm được đến phòng, anh liền sửa sang một hồi rồi liền bước vào trong phòng. Chừng hết cả hai con mắt của mình lên, ngắm nhìn lấy cái khuôn mặt xinh đẹp của cô em này. Thân hình nhỏ nhắn, hai bầu vú căng tròn. Cặp chân thon dài, giọng nói rễ nghe. Làm anh cũng không nhịn được nữa, cởi hết quần áo của hai người ra.Lao luôn lên giường, đè luôn lấy cái thân hình đó xuống giường. Đôi bàn tay kì diệu của anh, bắt đầu lướt trên cái thân thể mềm mại đó. Khiến hơi thở của hai người, cũng bắt đầu gấp gáp lên cuối cùng cũng không nhịn được nữa. Tách luôn đôi chân thon dài đó sang hai bên, đút luôn lấy cái cu của mình. Vào trong cái lỗ lồn nhiều nước đó, thúc thật sâu vào bên trong. Điên cuồng mà địt, khiến cho cô em này sung sướng tràn hết thủy dâm ra ngoài.

Xem Phim Tại : https://jav1s.net/anh-dep-trai-lan-dau-di-lam-trai-bao.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

VEMA-146 Phim sex tập thể em văn phòng Sana Matsunaga

index 1.2

PPPD-468 Học sinh hiếp dâm tâp thể cô giáo xinh đẹp JULIA